iPhone X chính thức có mặt tại Maxmobile Hà nội và TP HCM

  Bên cạnh hai siêu phẩm iPhone 8/8 Plus thì iPhone X được Apple giới thiệu đêm 12/9 có hình dáng giống với những tin đồn trước đó. Với nhiều tính năng cao cấp nhân dịp kỷ niệm 10 ra mắt công bố iPhone.chúng ta cùng tìm hiểu xem iPhone X có những tính năng công nghệ vượt trội nào nhé.
 iPhone X không có nut home và cảm biến vân tay
 Đây là chi tiết được nhiều tín đồ công nghệ trông mong nhất trên mẫu iPhone mới, và nó hứa hẹn sẽ là "cuộc cách tân", nó thay đổi  thói quen sử dụng truyền thống của người dùng iPhone. Apple rõ ràng là đang cố gắng tạo nên điều khác biệt trên 1 sản phẩm đã quá quen thuộc với người sử dụng, từ khi việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5Mm trên iPhone 7, và nay là loại bỏ nút Home cảm biến trên chiếc iPhone X.

Thiết kế có sự thay đổi
 Bắt nhịp với xu hướng đổi mới của dòng smartphone trong năm 2017 với màn hình được làm tràn ra, còn viền bezel thì được giảm tối đa có thể .thay đổi này là điều được dự đoán từ trước, nhưng vẫn khiến nhiều tín đồ của Apple vô cùng mãn nguyện khi được tận mắt chứng kiến đứa "con cưng" của mình.Theo Apple, thiết kế mới trên iPhone X giúp tăng tối đa tỷ lệ màn hình giúp khách hàng hiển thị nhiều thông tin hơn, giúp trải nghiệm lướt web, xem video, chơi game, tuyệt vời hơn
Màn hình trên iPhone X
Đi kèm với đó, màn hình trên iPhone X cũng được "cách tân" với công nghệ mới mang tên Super Retina Display, hoạt động trên nền tẳng OLED. Đây cũng là lần đầu tiên Apple sử dụng công nghệ này trên một mẫu sản phẩm của hãng.Điều này giúp iPhone X gặt đi nhược điểm vốn có của màn hình Retina Display  như độ sáng, hỗ trợ dải màu rộng và độ chính xác của màu sắc.
Sau khi iPhone X được bán ra, các bạn chắc chắn sẽ được dịp so sánh Super Retina Display trên iPhone X với công nghệ hiển thị khá phổ biến biện nay là Super AMOLED để xem đâu mới là "số một".
Chip xử lý iPhone X mạnh mẽ
 Cả 3 chiếc điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X  được trang bị phần cứng mạnh mẽ so với các dòng Smartphone adroid cùng thời điểm.Đó chính là chip xử lý Apple A11 Bonic hoàn toàn mới, với 6 lõi ,theo Apple là vi xử lý di động mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Cùng với đó là vi xử lý đồ họa h nhanh hơn 30% so với thế hệ A10 trước đây trên iPhone 7.
Camera được nâng cấp đáng kể
Phiên bản iPhone 8 Plus và iPhone X được trang bị cụm camera kép 12 megapixel với khẩu độ f/1.8 Và f/2.8. Tính năng mới có tên gọi “Portai Lighting” được trang bị trên iPhone 8 Plus, cho phép sử dụng cụm camera kép trên sản phẩm để đo độ sâu của ánh sang và điều chỉnh lại ánh sang cho bức ảnh đã chụp.
 Sử dụng Sạc không dây
Đúng như dự đoán, bộ đôi iPhone 8/8 Plus và iPhone X đã trở thành những chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ sạc không dây, đặc biệt chức năng sạc không dây sử dụng chuẩn Qi, thay vì một chuẩn riêng của Apple.Apple cũng giới thiệu AirPower, cho phép sạc hàng loạt thiết bị của Apple 
Kết luận 

Tuy rằng iPhone X có mức giá không hề thấp và nhiều tính năng rò rỉ  trước khi ra mắt nhưng iPhone X vẫn là dòng điện thoại chắc chắn sẽ được săn lùng ở mọi nơi trên thế giới. Không chỉ bởi vì thương hiệu Apple, các tính năng độc đáo của sản phẩm cũng là niềm mong chờ của nhiều tín đồ công nghệ trong  thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét